Skip to content

กองนิติการ

CDD LEGAL AFFAIRS DIVISION

ขนาดอักษร

  • หน้าแรก
  • โครงสร้างบุคลากร
    • ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กองนิติการ
    • อำนาจหน้าที่
    • คำสั่งแต่งตั้งกองนิติการ
  • บริการของเรา / ร้องเรียนร้องทุกข์
    • แนวทางการให้บริการตอบข้อหารือ
    • ร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ช่องทางขอรับข้อมูลข่าวสาร
  • ระเบียบ-กฎหมาย
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • หนังสือสั่งการ
  • กองนิติการใสสะอาด
  • การเสริมสร้างความโปร่งใส
    • การดำเนินการตามตัวชี้วัดที่ 3

คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

แนวทางการให้บริการตอบข้อหารือ

(Visited 1 times, 1 visits today)
  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine

กองนิติการ กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย

โทรศัพท์ โทรสาร

Social Media

  • สำหรับเจ้าหน้าที่

    เข้าสู่ระบบ

    แผนผังเว็บไซต์

    • หน้าแรก
    • โครงสร้างบุคลากร
      • ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กองนิติการ
      • อำนาจหน้าที่
      • คำสั่งแต่งตั้งกองนิติการ
    • บริการของเรา / ร้องเรียนร้องทุกข์
      • แนวทางการให้บริการตอบข้อหารือ
      • ร้องเรียน/ร้องทุกข์
      • แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • ช่องทางขอรับข้อมูลข่าวสาร
    • ระเบียบ-กฎหมาย
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • หนังสือสั่งการ
    • กองนิติการใสสะอาด
    • การเสริมสร้างความโปร่งใส
      • การดำเนินการตามตัวชี้วัดที่ 3

    © 2017 Copyright www.cdd.go.th . สงวนไว้ซึ่งลิขสิทธิ์ทั้งหมด.